(19/07/2023) Hoàng Phú Limousine tiếp tục định kỳ bổ sung thêm xe mới

Để tiếp tục nâng cao và hoàn thiện tốt hơn chất lượng dịch vụ, ngày 19/07/2023 vừa qua, Hoàng Phú Limousine tiếp tục mua mới bổ sung thêm 3 xe Dcar Limousine. Bà Trương Thị Minh – Phó giám đốc công ty cùng các lái xe của công ty Hoàng Phú đã trực tiếp tới nhận xe và hoa chúc mừng tại xưởng dịch vụ của công ty Dcar.

Ngay sau đó, 3 chiếc Dcar Limousine mới cứng được các lái xe lái thẳng về công ty Hoàng Phú, sẵn sàng phục vụ quý hành khách ngay trong hôm nay.

Mỗi năm Hoàng Phú Limousine thường có vài đợt bổ sung xe mới và thay thế loại bỏ xe cũ, vì vậy hành khách sử dụng xe Hoàng Phú có thể yên tâm rằng chất lượng dịch vụ của chúng tôi sẽ ngày càng tốt hơn trong tương lai.

Thương hiệu uy tín

Hoàng Phú phục vụ hơn 450.000 lượt khách mỗi năm. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đổi mới và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý hành khách.

Dịch vụ chất lượng

Chúng tôi đón/ trả hành khách theo hợp đồng tận nơi - đúng giờ. Chính sách hoãn hủy linh hoạt, dễ dàng, minh bạch... đảm bảo tối đa quyền lợi cho quý hành khách.

Phục vụ 24/7

Quý khách có thể đặt vé trực tuyến, đặt qua điện thoại hoặc đến hệ thống văn phòng của Hoàng Phú tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng để sử dụng dịch vụ.

1900 1085